TS Moblie Online : เควสเขตไซเป่ย #18


เควสเขตไซเป่ย




💥เควส : บันทึกการล้างแค้น
👷รับจาก : เด็กเลี้ยงวัว
🏡สถานที่ : หมู่บ้านซังเฉียน
💬รายละเอียด : หาขนนกไฟ2 2อัน
💰รางวัล : EXP5000 ห่อคู่กายทหารบ้าน1อัน

💥เควส : นอนหนึ่งคืนสูงหนึ่งนิ้ว
👷รับจาก : แม่นางเจี่ยน
🏡สถานที่ : บ้าน ในหมู่บ้านซังเฉียน
💬รายละเอียด : หาชะเอม3อัน(ร้านขายยาเมืองเยี่ยเฉิง) หลินจือ3อัน
💰รางวัล : EXP500 ห่อคู่กายทหารบ้าน2อัน

💥เควส : เก็บเล็กผสมน้อย
👷รับจาก : พ่อค้าทะเลทราย
🏡สถานที่ : เผ่าซงหนูตะวันออก
💬รายละเอียด : หาหนังม้าป่า2อัน กระดูกสิงโต2อัน หนังแพะเขาใหญ่2อัน
💰รางวัล :

💥เควส : อาหารชั้นเยี่ยมนอกด่าน
👷รับจาก : ทหารดาบซงหนู
🏡สถานที่ : เผ่าซงหนูตะวันออก
💬รายละเอียด : หาชาน้ำมันกรอบ10อัน (ร้านน้ำชาเมืองพานหวี)
💰รางวัล : EXP3000 เทพโชคลาภใหญ่1อัน

💥เควส : จับกุมหัวหน้าปล้นทัพ
👷รับจาก : หมีเจีย
🏡สถานที่ : เผ่าซงหนูตะวันออก
💬รายละเอียด : หาสุราธารใส3อัน (ซื้อที่โรงเตี๊ยมเมืองเทียนสุ่ย)
💰รางวัล : EXP2000 ห่อคู่กายทหารบ้าน2อัน

💥เควส : กรอบทั่วปากคนละคำ
👷รับจาก : เฉิงลวี่
🏡สถานที่ : กระโจม ที่เผ่าซงหนูตะวันออก
💬รายละเอียด : (วาร์ปไปเมืองสวี่ซัง)
💰รางวัล : EXP3000 ขนมเปี๊ยะกรอบ45อัน

💥เควส : เด็กน้อยเสียม้า
👷รับจาก : เด็กเลี้ยงวัว
🏡สถานที่ : เผ่าซงหนูตะวันตก
💬รายละเอียด :
💰รางวัล : EXP500 ห่อคู่กายทหารบ้าน1อัน

💥เควส : เคอปี่เหนิงต่อต้าน
👷รับจาก : เคอปี่เหนิง
🏡สถานที่ : กระโจมใหญ่ ที่เผ่าซงหนูตะวันตก
💬รายละเอียด : ชนะภายใน6เทิร์น
💰รางวัล :

💥เควส : เสริมสร้างยุทโธปกรณ์
👷รับจาก : ทหารทวนซงหนู
🏡สถานที่ : ทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ ข้างเผ่าซงหนูตะวันตก
💬รายละเอียด : เนื้อแพะแห้ง10อัน(โรงเตี๊ยมเมืองตุนหวง) สุรานมม้า10อัน(โรงเตี๊ยมหมู่บ้านจี้เซียนเขตเหลียงโจว) / เม็ดเหล็กแดง3อัน ผงเงินเฮ่อตี้3อัน
💰รางวัล :

💥เควส : ชิงของบูชากลับมา
👷รับจาก : เฮ่อหลานฉิว
🏡สถานที่ : ทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ ข้างเผ่าซงหนูตะวันตก
💬รายละเอียด : พายลูกแกะ5อัน (โรงเตี๊ยมเมืองลั่วหยาง)
💰รางวัล : EXP1000 ห่อคู่กายทหารบ้าน1อัน

Share:

Ad Code

Responsive Advertisement

สารบัญแนะนำ

คลังบทความของบล็อก